Tuyển sinh khóa học Quản trị quan hệ khách hàng CRM

3/9/2013 | Lượt đọc: 7515

100 Đào Duy Anh,P.09,Q.Phú Nhuận Lầu 3, Phòng F.3.2

ANH LE TRAINING & VIỆN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN(Saigon-ICT)
QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG-CRM
ĐĂNG KÝ NGAY VÀ NẮM BẮT CƠ HỘI TUYỆT VỜI!

1.Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần đến CRM?
Nếu đây là những vấn đề Doanh nghiệp bạn đang gặp phải:
Công ty bạn đang quản lý dữ liệu khách hàng bằng Excel?
Dữ liệu khách hàng công ty bạn bị thất thoát khi có nhân sự nghỉ việc?
Dữ liệu khách hàng công ty bạn không lưu trữ toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng?
Và còn nhiều vấn đề khác nữa…..
Hãy đến với khóa học CRM – Hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh- Không còn Excel – Không còn giấy tờ.
2.Kiến thức và kỹ năng sẽ đạt được:
·Duy trì việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
·Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng. 
·Hướng dẫn kỹ năng, kỹ thuật chăm sóc khách hàng. 
·Ứng dùng phân mềm khép kín trong quản trị và chăm sóc khách hàng.
·Tổ chức dữ liệu khách hàng. 
·Học viên được thực hành trực tiếp trên phần mềm máy vi tính.
·Sau khi kết thúc khóa học giúp học viên triển khai phần mềm tại công ty.
·Phân quyền quản lý khách hàng
·Tính bảo mật cao
·Dễ dàng thao tác và sử dụng
3.Thời gian khóa học: Học trong 03 buổi, mỗi buổi 4 giờ và học trong 2 tuần
4.Học phí: 2.000.000đ (Hai triệu đồng).
· Giảm 15% học phí cho bộ đội xuất ngũ, người có công, học viên cũ, sinh viên, học sinh.
·Giảm 50% học phí cho người tàn tật, học sinh nghèo học giỏi.
·Giảm 100% học phí cho học sinh, sinh viên đạt thành tích (nhất, nhì, ba) trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế.
·Giảm 20% học phí cho nhóm 3 người, trên tổng học phí.
* Học viên chỉ được chọn 1 trong các điều kiện miễn giảm học phí phù hợp bên trên.
5.Địa điểm và thời gian khai giảng:
Địa điểm học: 100 Đào Duy Anh,P.9,Quận Phú Nhuận.
Số điện thoại: (08) 36 01 93 46 – (08) 62 92 67 22
Khai giảng: thường xuyên.
Chứng chỉ do Anh Le Training và Saigon-ICT cấp, có giá trị trên toàn quốc.
Ngày khai giảng : tháng 10 năm 2013
Chiều thứ 7 (ngày 24/08) từ 14g00 - 17g00 (1 buổi), 
Ngày Chủ nhật (ngày 25/08) từ 08g30 - 17g00 (2 buổi)
5.Tài liệu học tập

-Tài liệu do chúng tôi biên soạn và cung cấp miễn phí.
-Tài liệu gồm: Sách, CD sách điện tử, các mẫu template theo chủ đề

7. Đối tượng tuyển sinh
·Biết sử dụng máy tính và internet.
· Các chuyên viên marketing.
·Các Em sinh viên khối ngành kinh tế. 
*Học viên không cần phải biết về CNTT
8.Đề cương chương trình
I. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 
- Kỹ năng giao tiếp khách hàng 
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng 
- Duy trì truyền thông với khách hàng 
- Kỹ năng xây dựng data khách hàng
II. ỨNG DỤNG PHÂN MỀM TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Giới thiệu các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng - CRM overview
- Hướng dẫn cài đặt Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng 
- Hướng dẫn quản trị hệ thống Vtiger 
- Hướng dẫn quản trị, truyền thông nội bộ với Vtiger 
- Hướng dẫn kỹ năng xây dựng data khách hàng cho Vtiger 
- Hướng dẩn xây dựng các template email cho Vtiger 

-Hướng dẫn cài đặt SMS getway cho Vtiger - Vtiger sms getway

-Hướng dẩn ứng dụng Vtiger cho việc chăm sóc khách hàng tự động(gửi mail,gửi tin nhắn theo lịch định trước) 

-Ứng dụng Vtiger hổ trợ đội ngũ bán hàng. Sales force with Vtiger CRM. 

-Triển khai chiến dịch Marketing với sự hổ trợ của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 

-Quản lý tồn kho. Các yếu tố liên quan. Inventory management, product, services, vendors, price book, quotes, sales order, purchase order, invoice. 

-Hổ trợ khách hàng - Customer support via trouble ticket.

Quản lý các dự án và các hoạt động thông qua công cụ như: quản lý công việc,sự kiện, thư điện tử, tin nhắn… Project and activities management. Events, tasks, email, sms…

Từ khóa: ,